Tổng đài Bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam

Tổng đài hỗ trợ thông tin là đơn vị hỗ trợ thông tin liên hệ Bảo hiểm nhân thọ Manulife. Tổng đài hỗ trợ thông tin luôn có đội ngũ tổng đài viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7.

Tổng đài hỗ trợ thông tin “được cấp phép hoạt động theo quy định pháp luật” nhằm hỗ trợ các thông tin về số tổng đài, số điện thoại, thông tin giao dịch, thời gian làm việc và một số thông tin khác theo quy định pháp luật Việt Nam.

Số tổng đài – số điện thoại Bảo hiểm nhân thọ Manulife là bao nhiêu?

Khi gặp sự cố cần liên hệ thế nào là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là những khách hàng có sử dụng dịch vụ của Bảo hiểm nhân thọ Manulife.

Bạn có thể liên hệ Manulife Việt Nam bằng các cách sau:

  • Hotline: 0987.937.564
  • Thư điện tử: baohiemnhanthomanulife.hn@gmail.com
  • Website hoặc cổng thông tin trực tuyến: manulife-hanoi.vn

Chú ý, các kênh liên lạc này hoạt động từ 8h30-18h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng, trừ các ngày nghỉ, lễ. Manulife Việt Nam sẽ phản hồi thông tin đến khách hàng một các nhanh chóng nhất. Và bạn sẽ được miễn phí thông tin cuộc gọi đến tổng đài Manulife Việt Nam hoặc gửi thư điện tử cho Manulife nhé.

Tổng đài bảo hiểm nhân thọ Manulife:

– Phục vụ 24h trong ngày và 7 ngày trong tuần
– Khách hàng có thể liên hệ bất cứ nơi đâu và bất kỳ thời gian nào
– Tất cả cuộc gọi đều được miễn phí chuyên viên tư vấn
– Mọi thông tin qua tổng đài đều được bảo mật tuyệt đối

Vậy Số tổng đài được dùng khi cần giải quyết những thắc mắc gì?

Số tổng đài – số điện thoại Bảo hiểm nhân thọ Manulife

Số tổng đài – số điện thoại Bảo hiểm Manulife được sử dụng trong những trường hợp khách hàng có nhu cầu giải quyết các thắc mắc về các dịch vụ mình đang sử dụng như:

– Thời gian làm việc

– Trụ sở giao dịch và các vấn đề khác

– Điều khoản, điều kiện

– Chính sách bảo hiểm.

Khi nào bạn cần liên hệ với tổng đài Manulife

Nếu bạn quan tâm về bảo hiểm và muốn lựa chọn công ty bảo hiểm Manulife thì bạn chắc chắn sẽ cần ghi nhớ số tổng đài Manulife. Bởi đây sẽ là cầu nối giúp bạn hiểu hơn về công ty, sản phẩm và các dịch vụ mà Manulife cung cấp. Bạn có thể liên hệ với số tổng đài trong các trường hợp sau:

  • Tìm hiểu về gói sản phẩm bảo hiểm Manulife mà mình đang quan tâm.
  • Kiểm tra tình trạng hợp đồng bảo hiểm, xem tình trạng đóng phí của mình.
  • Xác nhận các yêu cầu đóng phí bảo hiểm để tránh bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo của Bảo hiểm nhân thọ Manulife

Bạn có thể liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Manulife bất cứ khi nào mà mình cần

  • Thông báo chấm dứt hợp đồng bảo hiểm vì nhiều lý do khác nhau để nhận được hỗ trợ thanh lý hợp đồng từ nhân viên của Manulife.
  • Thông báo về việc năm viện, khám chữa bệnh để nhận được hướng dẫn làm hồ sơ và tiền hỗ trợ đúng như các điều khoản trong hợp đồng bảo hiểm…
  • Phản ánh các sự cố phát sinh có liên quan đến hợp đồng bảo hiểm mà Manulife cung cấp như không đóng được phí, không được bồi hoàn, đã đóng phí nhưng vẫn bị hối thúc…

Nói chung là bạn có thể liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Manulife bất cứ khi nào mà mình cần. Chỉ cần yêu cầu của bạn có liên quan đến sản phẩm dịch vụ mà Manulife là bạn sẽ được giải đáp. Riêng đối với khách hàng muốn tra cứu thông tin về các gói bảo hiểm nhân thọ Manulife cần chứng minh mình là người đứng tên hợp đồng bảo hiểm thông qua việc cung cấp chứng minh nhân dân và mã hợp đồng bảo hiểm mới được nhân viên hỗ trợ nhé.