Biểu tượng của Bảo hiểm nhân thọ Manulife

Logo của mỗi công ty bảo hiểm nhân thọ không chỉ là biểu tượng nhận diện thương hiệu mà còn là thông điệp ý nghĩa công ty muốn gửi gắm đến cộng đồng. Logo của mỗi công ty bảo hiểm được thiết kế với màu sắc và kiểu dáng riêng, ẩn chứa ý nghĩa đặc biệt, thể hiện niềm tin và giá trị mà mỗi công ty hướng đến.

Manulife là một trong những công ty bảo hiểm và tập đoàn dịch vụ tài chính của Canada. Được biết đến là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất thế giới. Để hiểu rõ hơn về logo Manulife – Biểu tượng của bảo hiểm nhân thọ Manulife cũng như quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu này hãy theo dõi ngay bài viết sau đây.

Sự phát triển của thương hiệu Manulife qua các thời kì

Công ty được thành lập từ công ty bảo hiểm nhân thọ the Manufacturers từ năm 1887, chủ tịch là Sir John A. Macdonald, thủ tướng chính phủ đầu tiên của Canada.  Công ty hoạt động tại Canada và châu Á với tên gọi “tập đoàn tài chính Manulife” và hoạt động tại Hoa Kỳ dưới tên John Hancock. Manulife Financial là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất thế giới tính theo vốn hóa thị trường với khoảng 26.000 nhân viên. Manulife Bank of Canada cũng là một chi nhánh con của tập đoàn tài chính Manulife.

Năm 1897 Manulife mở rộng thị trường hoạt động sang Trung Quốc, đến năm 1902 tiến vào thị trường Hồng Kông và một vài chi nhánh văn phòng ở Philippines.

Tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam

Vào năm 1958, các cổ đông bỏ phiếu tán thành thay đổi hình thức pháp lý công ty từ công ty cổ phần sang công ty tương hỗ. trở thành một công ty tư nhân thuộc sở hữu của người được bảo hiểm

Manulife Financial là một tập đoàn dịch vụ tài chính hàng đầu hiện đang phục vụ hàng triệu khách hàng ở 22 quốc gia và lãnh thổ trên khắp thế giới

Manulife Financial đã tài trợ toàn cầu cho Thế vận hội mùa hè 2008. Manulife có trụ sở tại Edmonton và là tòa nhà cao nhất ở Edmonton, Alberta, Canada. Với phương châm hoạt động chủ yếu ở châu Á, Canada và Hoa Kỳ, Manulife đặt trụ sở tại một số nền kinh tế lớn nhất và phát triển nhanh nhất trên thế giới.

Ngày 10/ 8/ 2015  Manulife Asia thông báo việc ra mắt ManulifeMOVE, một khái niệm bảo hiểm sáng tạo nhằm khen thưởng cho khách hàng vì sức khoẻ và năng động hơn

Vào năm 1999 Tập đoàn Manulife Financial đã có mặt tại nước ta và được cấp giấy phép hoạt động công khai cung cấp nhiều gói sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng Việt Nam vô cùng chất lượng, uy tín với nhiều chế độ chăm sóc hậu mãi vô cùng tiện ích.

Tìm hiểu các gói bảo hiểm nhân thọ Manulife

Biểu tượng của Bảo hiểm nhân thọ Manulife

Với ý tưởng thiết kế từ những chuyên gia thương hiệu hàng đầu trên thế giới, logo Manulife đã đem lại ấn tượng tốt đối với nhiều khách hàng khi mua các sản phẩm bảo hiểm của Manulife

Chắc hẳn bất kỳ ai cũng dễ dàng nhận ra logo của tập đoàn bảo hiểm nổi tiếng Manulife với gam màu trắng và xanh quen thuộc. Những hình hộp cách điệu của chữ M tượng trưng cho sức mạnh, bền vững và chất lượng. Màu xanh lá cây tượng trưng cho sự tăng trưởng và thành công.

Logo Manulife tượng trưng cho sức mạnh, bền vững, chất lượng

Thông qua logo của mình Manulife muốn khẳng định sự phát triển bền vững của công ty với những giá trị cốt lõi và khát vọng mang tới khách hàng những giải pháp hữu ích để bảo vệ gia đình cũng như đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.

Manulife là một trong những công ty bảo hiểm và tập đoàn dịch vụ tài chính của Canada. Được biết đến là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất thế giới. Với những sản phẩm bảo hiểm mà công ty Manulife đem lại đã cho khách hàng thấy được sự tin tưởng cũng như sự hài lòng vào thương hiệu bảo hiểm này. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển ngày nay Manulife đã không ngừng cung cấp và đem lại cho khách hàng những lợi ích thiết thực nhất. Luôn đảm bảo và cũng cố lòng tin của khách hàng bằng những việc làm thiết thực.