6 giá trị cốt lõi của Bảo hiểm nhân thọ Manulife

Trong bối cảnh phát triển và đổi mới không ngừng của thị trường bảo hiểm nhân thọ cùng việc triển khai nhiều sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam đã đặt 6 giá trị cốt lõi trong kinh doanh.

Đây là những giá trị chú trọng và nâng cao hơn nữa chất lượng chuyên nghiệp của đội ngũ Tư vấn viên Tài chính nhằm tạo sự khác biệt và tốt nhất trong Dịch vụ khách hàng để Phát triển.

Bảo hiểm nhân thọ Manulife luôn hướng tới lợi ích của khách hàng

Khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động của bảo hiểm nhân thọ Manulife, là nhân tố then chốt quyết định sự thành công của người tư vấn tài chính trong mọi thời đại. Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu những tâm tư, cảm xúc của họ. Hãy giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất và là người đồng hành trên hành trình hạnh phúc của họ.

 Bảo hiểm nhân thọ Manulife luôn hướng tới lợi ích của khách hàng.

Làm điều đúng đắn

Bên cạnh việc liên tục nâng cao kiến thức và hoàn thiện kỹ năng trong thời đại kỹ thuật số, bạn cần tuân thủ các quy định của Công ty cũng như các yêu cầu của cơ quan Nhà nước, vì quyền lợi của khách hàng.

Nghĩ lớn

Đương kim Tổng thống Hoa Kỳ, Tỷ phú Donald Trump từng nói: “Nếu đằng nào bạn cũng phải suy nghĩ, vậy hãy nghĩ lớn” . Một khi bạn thực sự tin rằng mình đang có một ý tưởng tuyệt vời, hãy áp dụng vào công việc và theo đuổi nó. Những tầm cao mới trong nghề nghiệp đang chờ đợi bạn!

Làm chủ công việc

Chỉ khi hiểu rõ và làm chủ công việc, bạn mới có nhiều sáng tạo và làm việc thực sự hiệu quả, phục vụ khách hàng tốt hơn.

Lan tỏa lòng tốt

Giá trị nhân văn của các gói bảo hiểm nhân thọ Manulife là mang đến cho mỗi gia đình Việt những giải pháp tài chính ưu việt giúp họ đạt được những ước mơ của mình cho dù bất kỳ biến cố không mong đợi nào xảy ra. Hãy tự hào về sứ mệnh công việc của bạn và vững vàng trên con đường nhiều thách thức nhưng đầy ý nghĩa bạn nhé.

Đồng hành để thành công

Thành công của khách hàng chính là thành công của bạn. Hãy toàn tâm mỗi ngày vào việc tạo thêm nhiều khách hàng hạnh phúc và hài lòng với dịch vụ của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có thêm ngày càng nhiều khách hàng mới, thương hiệu cá nhân của bạn được khẳng định và vững bền qua năm tháng.

Giá trị của bảo hiểm nhân thọ là gì?